Hiện nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có nhiều Trung tâm cứu hộ nhưng chưa tiếp cận được nhiều khách hàng. Người điều khiển phương tiện giao thông vẫn chưa biết nhiều về các trung tâm cứu hộ. Và khi gặp sự cố trên đường, hầu như mọi người đều phải dắt bộ đi tìm quán sửa xe, hoặc phải gửi xe rồi đi tìm người giúp, vì mọi người xác định được các tiệm sửa xe gần mình nhất nằm ở đâu, không biết làm cách nào để yêu cầu cứu hộ khi xe không di chuyển được.
Do người tham gia giao thông ngày càng đông, mà chưa có ứng dụng nào hoạt đông tốt, để giúp mọi người tìm kiếm cứu hộ nhanh chóng khi gặp sự cố khi tham gia giao thông.
Hệ thống cứu hộ, cứu nạn xe cơ giới ở Đà Nẵng hoạt
động với mục tiêu mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người điều khiển
phương tiện giao thông. Cài sẵn ứng dụng trong điện thoại, khiến người tham gia
giao thông yên tâm hơn khi di chuyển ngoài đường, không lo lắng về vấn đề hư xe
thì sửa ở đâu.
Hệ thống cứu hộ, cứu nạn xe cơ giới ở Đà Nẵng được
phân cấp như sau :
- Là người cung cấp các thông tin cơ bản về trung tâm mà họ quản lí
- Cung cấp các gói dịch vụ, kèm chi tiết về dịch vụ đó
- Cung cấp các ưu đãi
- Cập nhật danh sách các chi nhánh của trung tâm
- Là nhân viên của chi nhánh, chi nhánh thuộc đối tác mà hệ thống quản lí.
- Sử dụng app để theo dõi các yêu cầu cứu hộ từ khách hàng
- Nhân viên có quyền xem thông tin yêu cầu cứu hộ
- Nhân viên có quyền từ chối tiếp nhận yêu cầu, nếu yêu cầu đó vượt quá phạm vi cứu hộ của chi nhánh, hoặc thông tin yêu cầu không hợp lệ
- Nhân viên là người xác nhận hoàn thành cứu hộ
- Nhân viên là người sẽ cập nhật chi phí cứu hộ
- Khách hàng là người sử dụng app chính
- Khách hàng có thể tìm kiếm cứu hộ gần nhất
- Khách hàng có thể xem thông tin về các trung tâm cứu hộ, tiệm sửa xe và Garage Ôtô
- Khách hàng có quyền gửi yêu cầu cứu hộ đến trung tâm cứu hộ
- Khách hàng có quyền hủy bỏ yêu cầu cứu hộ khi Nhân viên chi nhánh chưa tiếp nhận yêu cầu
- Khách hàng là người duy nhất có quyền đánh giá chất lượng dịch vụ của trung tâm mà họ vừa yêu cầu cứu hộ thành công.
- Quản trị viên là người có quyền hạn cao nhất
- Quản trị viên có thể quản lí cả hệ thống bao gồm: đối tác, khách hàng, tài khoản.
Đăng nhận xét